เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ปี 67 คาดหวังยอดขายเติบโต 15% ดึงบิวกิ้น-พีพีช่วยโปรโมท

เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ปี 67 คาดหวังยอดขายเติบโต 15% ดึงบิวกิ้น-พีพีช่วยโปรโมททั้งปี

.

คุณปัทม์ พงษ์วิทยาพิพัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า ในปี 67 เดินหน้าเติบโต 15% หลังจากที่ผ่านมาเติบโตเฉลี่ย 10% โดยจะมีการกระตุ้นยอดขายทั่วประเทศ ด้วยการการันตีจัดส่งภายใน 20 นาที สำหรับ 40 สาขาในกรุงเทพฯและปริมณฑลที่ร่วมรายการ โดยแคมเปญนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ จนถึงวันที่ 17 เมษายน 2567


ในทางสัดส่วนรายได้บริษัทฯ มาจากการขายพิซซ่ามากถึง 75% และอีก 25% มาจากกลุ่มอาหารที่ไม่ใช่พิซซ่านั่นเอง


ทั้งนี้ นับได้ว่าเป็นปีที่ 23 ของแคมเปญ “1 แถม 1 คู่ฟินขวัญใจมหาชน” โดยหากซื้อพิซซ่า 1 ถาด แถมฟรี! 1 ถาด สำหรับทุกขอบ ทุกหน้า ทุกที่ทั่วไทย โดยการันตีพร้อมส่งทันใจใน 20 นาที สำหรับร้านในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑลที่ร่วมรายการ 


นอกจากนี้ การเปิดตัว “บิวกิ้น – พุฒิพงศ์” และ “พีพี – กฤษฏ์” นั่งตำแหน่งพรีเซนเตอร์คู่ร่วมงานกับแบรนด์ครั้งแรก ในระยะเวลา 1 ปีเต็ม เพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์ในวงกว้าง โดยคาดจะช่วยกระตุ้นยอดขายและเจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพซึ่งในปัจจุบันมีกลุ่มคนรุ่นใหม่ประมาณ 25% อีก 75% เป็นกลุ่มลูกค้าครอบครัว มีความมุ่งหวังที่เจาะตลาดกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ โดยรักษาฐานลูกค้ากลุ่มเดิมไว้อีกด้วยซึ่งทางพฤติกรรมของคนรุ่นใหม่นั้นนิยม เซ็ตอาหารทานเดี่ยวเป็นส่วนใหญ่ อีกเหตุผลคือมีราคาที่เหมาะสมไม่แพงเกินไป รวมไปถึงนิยมทานอาหารในช่วงมื้อค่ำจนถึงมื้อดึก ซึ่งถือเป็นการเติมเต็มในการสร้างรายได้ของบริษัทฯ จากเดิมเน้นเพียงกลุ่มลูกค้าครอบครัว


ทางด้านกลยุทธ์การการันตีจัดส่งภายใน 20 นาที สำหรับ 40 สาขาในกรุงเทพฯและปริมณฑลสร้างความเปลี่ยนแปลงด้านยอดขาย พบการเติบโตเดลิเวอรี่ประมาณ 20 - 30% ในปัจจุบัน สัดส่วนรายได้อยู่ที่เดลิเวอรี่มากถึง 45% สัดส่วนการทานอาหารที่ร้าน 30% และการสั่งกลับบ้าน 25  %


เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ถือครองส่วนแบ่งการตลาดมากถึง 70% และยังเป็นแบรนด์สินค้าในกลุ่มอาหารอันดับ 1 ภายใต้บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) โดยอันดับ 2 รองลงมาคือสเวนเซ่นส์นั่นเอง


#THEPIZZACOMPANY #1112 #เดอะพิซซ่าคอมปะนี #THEPIZZACOMPANY1แถม1BKPP